GTA Online đã có bản cập nhật đầu tiên vào năm 2021 với bản cập nhật Los Santos Tuners, tập trung vào văn hóa xe hơi, đua xe đường phố, v.v.

Bản  cập nhật nội dung GTA Online lớn đầu tiên  của năm 2021 đã có ở đây và nó chắc chắn tìm cách đưa người hâm mộ trở lại thực tế sau những vụ cướp hàng đầu và những cuộc phiêu lưu điên rồ khác trong vài năm qua. Bản cập nhật GTA Online  mới nhất  , có tên “Los Santos Tuners”, làm nổi bật văn hóa xe hơi ở Los Santos và nhấn mạnh bối cảnh đua xe ngầm của The Fast and the Furious , cho phép các cuộc đua đường phố mới và những cách mới để điều chỉnh xe hơi. Tham khảo, game sinh tồn trên đảo hoang pc hay nhất.

GTA Online Summer Update's Car Meet & More hiện đang diễn ra

Rockstar đã bắt đầu giới thiệu bản cập nhật GTA Online mới  vào  đầu năm nay, thổi phồng nó như một bản cập nhật mùa hè đáng chú ý cho trò chơi. Bản cập nhật gần đây nhất trước đó là Cayo Perico Heist, bổ sung một hòn đảo tư nhân mới vào trò chơi để người chơi khám phá và đánh cắp. Điều đó được phát hành vào tháng 12 năm 2020, có nghĩa là Rockstar đã chuẩn bị cho bản cập nhật mới này và bản phát hành lại trong một thời gian khá dài.

Bản cập nhật Los Santos Tuners của GTA Online mang đến rất nhiều nội dung mới bao gồm các nhiệm vụ mới, quần áo, cải thiện chất lượng cuộc sống và có lẽ là bổ sung đáng chú ý nhất: xe gặp gỡ. Tất cả 30 người chơi đều có thể tụ tập trong một môi trường không chiến đấu bên dưới một nhà kho trong Cypress Flats để khoe những chiếc xe của họ, sửa đổi chúng trong thời gian thực và gặp gỡ những nhân vật đáng chú ý trong cảnh đua xe, những người có thể giúp người chơi kiếm một số tiền mặt và lừa những chuyến đi bóng bẩy . Mặc dù quy mô của bản cập nhật là có cơ sở trên thực tế, nhưng vẫn có rất nhiều nội dung bùng nổ ở các đường nối của bản cập nhật Los Santos Tuners.

Bản cập nhật hiện đã có sẵn và mặc dù nó có thể không hấp dẫn mọi người hâm mộ  GTA Online , nhưng vẫn rất đáng khen ngợi khi Rockstar đã có thể kết hợp một cái gì đó như thế này lại với nhau. Đó không phải là nhiệm vụ nhỏ và bao gồm nội dung mà người hâm mộ đã chờ đợi nhiều năm. Người hâm mộ thậm chí có thể sử dụng Trình chỉnh sửa Rockstar để tạo ra các video phong cách từ buổi gặp mặt trên ô tô của họ để thực sự tận dụng tối đa trải nghiệm mới này. Tham khảo, game xep bi cách chơi cho người mới.

Lịch trình phát hành của Rockstar cho các  bản cập nhật GTA Online  trong vài năm qua đã thấy một bản cập nhật vào mùa hè và một bản cập nhật vào mùa lễ, vì vậy có lẽ có khả năng một bản cập nhật mới sẽ được tung ra vào tháng 12, nhưng không có gì cho biết liệu nó có dành riêng cho bản phát hành lại mới của trò chơi hoặc nếu nó sẽ có sẵn trên tất cả các nền tảng. Dù bằng cách nào,  bản cập nhật Los Santos Tuners của GTA Online  sẽ không phải là một cách tồi để giới thiệu các bản cập nhật nội dung của thế hệ này.

"Chú ý: Thông tin được cung cấp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức thời sự mới nhất"