BST giày hè của Mirabella với kiểu dáng trẻ trung, năng động và vô cùng sành điệu.

Mirabella mang đến cho phái đẹp những sản phẩm giày dép thời trang hàng hiệu chất lượng tốt, mẫu mã hoàn hảo nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, tiềm ẩn đầy quyến rũ của các quý cô. Với những thế mạnh phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chất liệu, kỹ thuật sắc xảo, chất lượng cao với mức giá hợp lý, thương hiệu giầy thời trang Mirabella hứa hẹn sẽ mang đến cho những quý cô yêu thích sự mới lạ và thời trang những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Luôn nắm bắt và đồng hành cùng xu hướng thời trang quốc tế, mùa Hè năm nay, Mirabella đã cho ra mắt BST giầy thời trang với kiểu dáng đầy trẻ trung, năng động và vô cùng sành điệu.

Với thời tiết nóng, ẩm của mùa Hè đang đến gần, thì những kiểu giầy sandals, quai mảnh phối với những kiểu váy hay những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính là sự lựa chọn tối ưu cho các quý cô yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng.

 

 

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 1

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 2

Với gam màu cam trẻ trung và nổi bật, Mirabella đã khéo léo kết hợp hài hòa hai chất liệu da lộn và da bóng ánh kim, tạo nên những đôi sandal kiểu dáng đơn giản mà ấn tượng.

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 3

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 4

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 5

Sự kết hợp hài hòa giữa đôi sandal sẫm màu với trang phục cùng tông nâu trầm hoặc đen mang đến cho phái đẹp nét sang trọng, cuốn hút và cá tính.

 

Bên cạnh đó, những đôi giầy mọi hay còn gọi là giầy lười phối với quần short, hay váy ngắn cho các bạn nữ những buổi dạo phố cuối tuần hay những chuyến đi pinic mùa Hè thật năng động.

 

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 6

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 7

 

Không chỉ những kiểu dáng giầy quai mảnh, đế bệt năng động lên ngôi, mà còn kéo theo những đôi giầy cao gót với kiểu dáng thanh thoát, mảnh mai, giúp tôn vinh tối đa nét dịu dàng, quyến rũ trong từng bước đi cho các quý cô sành điệu.

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 8

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 9

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 10

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 11

Chọn giày hè trẻ trung và sành điệu - 12

Xem trình diễn BST Mirabella tại đây.

 

 

 

Thông tin liên hệ:

www.mirabella.vn

https://www.facebook.com/mirabella.vn

Hotline: 08.6261.0429

Địa chỉ: Shoroom Mirabella 185-187-189 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.