Manchester United đang đứng trước một cuộc tái thiết thật sự đến từ Phó chủ tịch Ed Woodward.

Van der Sar, hiện đã 48 tuổi và đang nắm vai trò Giám đốc điều hành tại Ajax, ông được rất nhiều người đánh giá cao sau những thành công nhất định tại đây. Trong Hội đồng quản trị của Hiệp hội Các câu lạc bộ bóng đá châu Âu, Van der Sar cũng là một nhân vật “có tiếng nói”.

Huyền thoại người Hà Lan từng được Sir Alex Ferguson chiêu mộ vào mùa hè năm 2005, kể từ đó ông trở thành một nhân tố không thể thay thế tại Old Trafford và cùng Quỷ đỏ giành vô số danh hiệu lớn nhỏ. Vì vậy, vị thế của Man United trên trường quốc tế sẽ được nâng lên đáng kế nếu ký hợp đồng với huyền thoại này.

Một số tờ báo thể thao của Anh còn tiết lộ thêm, Woodward mong đợi khá nhiều từ vai trò này: một người có kinh nghiệm quản lí, đào tạo trẻ, xác định được những mục tiêu chuyển nhượng và quan trọng nhất là cùng với Solskjaer tái thiết lại câu lạc bộ.

Man United sẽ lại "nhuộm đỏ trời Âu"
Man United sẽ lại “nhuộm đỏ trời Âu”

Tại Old Trafford, sau khi sa thải Jose Mourinho thì Phó giám đốc Ed Woodward cũng bắt đầu chiến dịch tìm kiếm một Giám đốc bóng đá cho câu lạc bộ, như một phần trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ.

Tin bóng đá mới nhất đăng tải Ông đã phần nào đưa Ajax về lại những ngày vinh quang khi giúp đội bóng này lọt vào đến bán kết Champions League mùa trước, và đóng góp hơn 200 triệu bảng vào ngân sách câu lạc bộ sau sự ra đi của nhiều trụ cột. Nhưng hơn hết, Ajax vẫn giữ được vị thế của họ ở mùa giải mới và đang có chuỗi trận bất bại tại Giải vô địch Hà Lan.

Woodward muốn đưa Man United trở về đúng vị thế của mình bằng nền tảng sẵn có của câu lạc bộ, những tài năng trẻ chứ không phải việc chiêu mộ các siêu sao hàng đầu.

"Chú ý: Thông tin được đưa ra trong nội dung này có thể thay đổi theo thời gian và chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một công cụ để bổ sung kiến thức và khám phá sâu hơn về lĩnh vực thể thao - bóng đá mà bạn quan tâm."