Tin chuyển nhượng 9/12 : Liverpool tậu thêm tiền đạo vào tháng 1/2020, HLV Kovac muốn đến Arsenal, Demiral sẽ là tân binh đầu tiên của Mourinho ở Spurs, Falcao gia nhập Galatasaray

Liverpool tậu thêm tiền đạo vào tháng 1/2020

HLV trưởng Jurgen Klopp thừa nhận, Liverpool có thể mua 1 tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

Nhà cầm quân người Đức cho biết, điều này phụ thuộc vào việc Liverpool có cho mượn Rhian Brewster vào tháng Giêng hay không.

Aston Villa và Swansea là những đội quan tâm mượn Rhian Brewster và nếu rời đi, tiền đạo này sẽ để lại một khoảng trống trong đội hình bóng đá Liverpool.

Khi được hỏi liệu trong trường hợp ấy thì Liverpool có bổ sung bằng một chân sút khác, Klopp cho hay: “Vâng, chúng tôi phải xem. Chúng tôi không chỉ để các cậu bé ra đi (theo dạng cho mượn) vì chúng tôi phải xây dựng đội hình này.

Liverpool có 3 chấn thương dài hạn, và Paul Glatzel nữa là 4, 2 trong số đó là trước mùa giải, 2 người sau là Joel Matip và Fabinho. Điều đó khiến đội hình Liverpool còn 16 người, vì thế chúng tôi phải xem xét, cố gắng tạo ra giải pháp hoàn hảo”.

>>> Các bạn có thể tham khảo KQ ItaliaKQ Phap tại đây

HLV Kovac muốn đến Arsenal

HLV Niko Kovac đã đánh tiếng với ban lãnh đạo Arsenal về mong muốn dẫn dắt đội bóng này. Chiến lược gia người Croatia đang tìm kiếm một công việc mới sau khi bị Bayern Munich sa thải. Kovac đã có mặt trong trận đấu giữa Everton và Chelsea hôm qua. Điều này cũng dấy lên tin đồn cho rằng Kovac có thể đến thay thế Marco Silva tại Everton.

Demiral sẽ là tân binh đầu tiên của Mourinho ở Spurs

Tờ The Sun khẳng định sao xịt Merih Demiral đang được Mourinho nhắm đem về Spurs vào tháng Một. Arsenal và Man United cũng quan tâm tới trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, người có thể bị bán để “Lão bà” dồn tiền mua Paul Pogba.

Falcao gia nhập Galatasaray

Cũng trong đêm qua, Falcao đã chia sẻ hình ảnh chụp chung đầy thân thiết với phó chủ tịch Galatasaray, Abdurrahim Albayrak. Cả Monaco và CLB Thổ Nhĩ Kỳ được cho đã đạt thỏa thuận sơ bộ. Falcao hưởng lương 5 triệu euro/mùa ở đội bóng mới, kèm thêm 2 triệu euro tiền thưởng nếu cho tốt.