Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã tuyên bố tương lai của Massimiliano Allegri chính là ở Juventus. Xem thêm keo bong da hôm nay tại đây

Cựu HLV Milan khiến Chelsea buồn lòng
Thành tích của Allegri tại Juve là vô cùng ấn tượng. Ảnh: Internet.

Theo đó, Marotta và Allegri đã sẵn sàng ngồi lại với nhau nhằm thảo luận về các điều khoản gia hạn hợp đồng.Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da.   Qua đó, cựu HLV Milan sẽ tiếp tục dẫn dắt Juve đến hết năm 2017. Hiện tại, Allegri đang là mục tiêu theo đuổi cho chiếc ghế nóng tại Chelsea vào mùa sau.

Trả lời Rai’s La Domenica Sportiva, Marotta vui vẻ cho biết: “Tất cả các điều khoản gia hạn đều đã dần hoàn tất. Allegri đã thực hiện tốt vai trò của mình. Chu kỳ của ông ấy mới bắt đầu và chúng tôi sẽ vẫn tin tưởng vào Allegri. Trên hết, không dễ dàng để tìm ra một CLB mạnh như Juventus. Tôi nghĩ ông ấy sẽ không có vấn đề gì tại đây và vẫn hài lòng với đội bóng hiện tại.”

Theo tờ  ket qua bong da anh  Được chỉ định thay thế Antonio Conte vào mùa Hè 2014, Allegri chịu nhiều ánh mắt hoài nghi từ người hâm mộ thành Turin với thành tích yếu kém khi còn dẫn dắt AC Milan. Tuy nhiên, với bốn Scudetto, lần đầu vô địch Coppa Italia sau 20 năm cùng việc đưa Juve tiến vào trận chung kết Champions League năm ngoái, Allegri dẹp tan mọi lời chỉ trích. Mới đây,huyền thoại Marcelo Lippi cũng lên tiếng tin tưởng Allegri sẽ thành công tại Juventus.

Việc mất đi Tevez, Pirlo và Llorente khiến Juventus khởi đầu Serie A một cách chậm chạp. Nhưng chính Allegri đã vực dậy đội bóng bằng chuỗi 15 trận thắng liên tiếp, đưa Bà Đàm Già từ giữa lên đầu BXH.

Các bạn quan tâm lich thi dau ngoai hang anh tại đây.

"*** Lưu ý: Nội dung trên chỉ mang tính chất tham khảo. Các bạn chỉ chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo nhé.."