Nhận định Sligo Rovers vs Motherwell, 01h00 ngày 29/07 – Giải Cúp C3 Châu Âu. Dự đoán kết quả Sligo Rovers vs Motherwell từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sligo Rovers vs Motherwell

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Motherwell có vẻ khá chủ quan với sự chuẩn bị cho vòng sơ loại Europa Conference League này. Chỉ có 2 trận đấu giao hữu là không đủ để các cầu thủ Motherwell có thể lấy lại trạng thái thi đấu tốt nhất.

Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Sligo Rovers ở trận lượt đi gần như đánh sập hoàn toàn mọi cơ hội của Motherwell ở đấu trường Cúp Châu Âu mùa giải này. Thi đấu trên sân khách chưa bao giờ là lợi thế với đội bóng đến từ Scotland, trong 8 trận cuối cùng trên sân khách mùa giải trước, Motherwell không thắng nổi 1 trận đấu nào (hòa 3 và để thua đến 5 trận). Có thể bạn quan tâm : Tiền đạo cánh trái xuất sắc nhất thế giới là ai

Nhận định Sligo Rovers vs Motherwell 29/7

Giải VĐQG Ireland vẫn đang diễn ra, vì thế các cầu thủ Sligo Rovers vẫn luôn giữ được trạng thái thi đấu tốt. Phong độ của Sligo Rovers trong 10 trận đấu gần đây cũng khá ổn định, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận hòa 4 và thắng đến 5 trận đấu còn lại.

Trên sân nhà 10 trận đấu đã qua, Sligo Rovers cũng chỉ để thua 2 trận hòa 4 và cũng có đến 4 chiến thắng.

Đối đầu Sligo Rovers vs Motherwell

Trong những lần gần nhất giáp mặt, Sligo Rovers là đội giành chiến thắng nhiều hơn và có thành tích tốt hơn. Với phong độ như hiện này, vấn đề đặt ra chỉ là họ sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới Motherwell.

Lịch sử đối đầu Sligo Rovers vs Motherwell

  • Sligo Rovers thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất
  • Motherwell thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Sligo Rovers vs Motherwell

  • Sligo RoversMcNicholas,Banks, Buckley, Blaney, Kirk, Cawley, Morahan, McDonnell, Fitzgerald, Keena, O’Sullivan 
  • MotherwellKelly, Mugabi, Lamie, Carroll, McGinn, Morris, Maguire, Slattery, Spittal, Shields, van Veen

Dự đoán tỷ số bóng đá Sligo Rovers vs Motherwell: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về bài tập giảm mỡ bụng dưới ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

"Chú ý: Thông tin được đưa ra trong nội dung này có thể thay đổi theo thời gian và chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một công cụ để bổ sung kiến thức và khám phá sâu hơn về lĩnh vực thể thao - bóng đá mà bạn quan tâm."