Mourinho muốn đưa Van de Beek sang AS Roma; HLV Hansi Flick sắp kế nhiệm Loew là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 8/5.

Mourinho muốn đưa Van de Beek sang AS Roma

Theo trang tin Calciomercato (Italy), HLV Jose Mourinho muốn AS Roma chiêu mộ tiền vệ Van de Beek của MU. Cầu thủ người Hà Lan được MU chiêu mộ vào Hè năm ngoái từ Ajax. Tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa giành được suất đá chính tại MU. Anh không có kqbd 24h hom nay tốt khi mới ghi được 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho “Quỷ đỏ”.

HLV Jose Mourinho sẽ dẫn dắt AS Roma ở mùa giải sau và “Người đặc biệt” muốn ban lãnh đạo của CLB chiêu mộ Van de Beek để tăng cường sức mạnh cho đội bóng áo bã trầu. Theo Calciomercato, AS Roma hy vọng có thể mua được Van de Beek với giá 26 triệu bảng.

Ngoài ra, Mourinho cũng muốn đưa 2 cầu thủ khác của MU là Juan Mata và De Gea sang AS Roma.

Bóng đá hôm nay 8/5: Mourinho muốn đưa Van de Beek sang AS Roma

Thi đấu bết bát, Arteta muốn Arsenal dũng cảm làm một việc…

Mikel Arteta cho rằng Arsenal phải dũng cảm thực hiện cuộc đại tu diện rộng sau khi mùa giải đáng thất vọng nhất sau nhiều năm sắp kết thúc. “Pháo thủ” đã bị Villarreal đánh bật khỏi Europa League vào đêm thứ 5 vừa qua và nhiều khả năng làm khán giả ở cúp châu Âu mùa tới.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu cách chơi bài Ma Sói cho người mới thì kqbd24h.com sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin về bài Ma Sói.

Chelsea muốn đưa Salah trở lại

Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea rất muốn chiêu mộ Mo Salah của Liverpool, sau khi tiền đạo này được cho là đang cảm thấy không hạnh phúc tại Anfield. Ở tuổi 28, Salah vẫn có thể chinh chiến được vài năm nữa và nếu cầu thủ người Ai Cập duy trì phong độ của mình, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng trong đội hình của The Blues.

HLV Hansi Flick sắp kế nhiệm Loew

HLV Hansi Flick của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng xác nhận ông đang nói chuyện với LĐBĐ Đức về khả năng sẽ thay thế nhà cầm quân kỳ cựu Joachim Loew dẫn dắt ĐTQG nước này.

Trước đó, ông từng thông báo sẽ rời Bayern Munich trước khi Hùm xám công bố tân HLV Julian Nagelsmann. Về phía tuyển Đức, HLV Loew trước đó cũng đã lên tiếng về việc ông sẽ rời khỏi vị trí HLV trưởng sau EURO 2020 khép lại.

"Chú ý: Thông tin được đưa ra trong nội dung này có thể thay đổi theo thời gian và chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một công cụ để bổ sung kiến thức và khám phá sâu hơn về lĩnh vực thể thao - bóng đá mà bạn quan tâm."