Nhận định kết quả bóng đá Barcelona – Mallorca, 3h00, 8/12, vòng 16 La Liga) Trước đối thủ yếu, nhiều khả năng Messi sẽ được ăn mừng Quả bóng Vàng thứ 6 tại Nou Camp

Đang vào phom, lại có lợi thế sân nhà, Barca hoàn toàn có thể dội một ket qua bong da net như mưa vào lưới Mallorca. Đây là đội bóng đang vật lộn trụ hạng và phong độ của họ là khá tệ.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/2

Theo tin bóng đá, Mallorca sẽ khó làm nên bất ngờ ở trận đấu tới đây trước nhà đương kim vô địch và khó tránh một thất bại. Đội bóng này chơi tệ và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng ở 6 trận gần nhất. Đó là lý do họ đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng và áp sát nhóm “đèn đỏ”.

Nhan-dinh-bong-da-Barcelona--Mallorca-Trut-mua-ban-thang-Messi-mung-QBV-min

Trận đấu vào hôm nay nhiều khả năng cũng không phải ngoại lệ, khi Mallorca và Barcelona vẫn đang ở trong 2 hoàn cảnh trái ngược nhau. Trong khi đội chủ nhà đang thăng hoa với 8 chiến thắng ở 9 trận gần nhất để độc chiếm ngôi đầu La Liga, thì các vị khách Mallorca lại chôn chân ở ngay trên nhóm 3 đội cầm đèn đỏ, sau những kết quả đáng thất vọng vừa qua.

Theo thống kê trên bong da net, Mallorca hoàn toàn không phải là đối thủ xứng tầm của Barcelona. Bằng chứng là trong 5 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, Barcelona áp đảo với thành tích toàn thắng với lần gần nhất huỷ diệt đối phương 5-0 trên chính sân nhà.

Sân nhà Nou Camp là lợi thế vô cùng lớn để thầy trò HLV Valverde có thêm tự tin sẽ đánh bại Mallorca. Bởi từ đầu mùa giải đến giờ, Barca toàn thắng trong 6 trận đấu ở Nou Camp trong khuôn khổ La Liga, ghi tới 25 bàn trong khi chỉ để thủng lưới 7 lần.

Bên cạnh đó, Barcelona sẽ khó lòng đánh rơi 3 điểm trên sân nhà khi họ mới chỉ thất bại 2 lần ở 15 trận gần nhất trên Nou Camp. Gần nhất, gã khổng lồ vừa vùi dập đại gia nước Đức Dortmund 3-1 trên thánh địa này.

13 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga, Barcelona không đánh rơi bất kỳ điểm số nào, biến Nou Camp trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Ngay cả những vị khách cứng đầu như Atletico, Sevilla, Valencia hay Villarreal cũng phải gục ngã khi viếng thăm nơi đây. Mallorca – đội bóng toàn thua cả 6 trận sân khách gần nhất tại La Liga – biết bám vào đâu để hy vọng?

"Chú ý: Thông tin được đưa ra trong nội dung này có thể thay đổi theo thời gian và chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sử dụng thông tin này như một công cụ để bổ sung kiến thức và khám phá sâu hơn về lĩnh vực thể thao - bóng đá mà bạn quan tâm."