Dự đoán vận trình người tuổi Mão vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Mão vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Mão ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Nam.
Hôm nay, tuổi Mão vì ngũ hành Hỏa vượng nên khí nóng bốc cao, dễ hành động bốc đồng, đôi khi mất kiểm soát. Rất có thể hôm nay bản mệnh sẽ tranh chấp, cãi vã với người khác, thậm chí còn dẫn tới xô xát, bạn giống như một quả bom chỉ chực chờ nổ nên không ai muốn lại gần.

Cũng may có người tốt bụng, hòa nhã đến trợ giúp nên con giáp này mới bớt nóng nảy phần nào. Nhưng bản thân vẫn cần tự kiềm chế, làm việc có chừng mực hơn, chịu khó tu tâm dưỡng tính để tâm khí bình hòa, vừa tốt cho sức khỏe mà còn tránh được rắc rối. Chữ “Nhẫn” luôn được đề cao trong mọi tình huống bạn nhé.  Người tuổi Mão có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Thứ bảy này tuổi Mão có chút tài lộc do buôn bán mang lại hoặc bất ngờ nhận được dự án mới. Nếu đầu tư nhỏ cũng sẽ giúp bạn kiếm thêm được một khoản để trang trải cho cuộc sống nhưng không nên chi tiêu hoang phí quá nhé. Tập thói quen chi tiêu hợp lý dần đi là vừa nhé tuổi Mão.

Tuổi Mão xuất hành hướng Tây sẽ tránh được những tổn hại về mặt sức khỏe, tính mạng. Ngoài ra bạn cũng nên tránh đi xa, đi đường sông nước hoặc chơi các môn thể thao mạo hiểm trong ngày hôm nay.

Tuổi Mão nên tập thói quen lập kế hoạch mỗi ngày. Trước khi bắt tay vào công việc hãy viết ra một danh sách những việc cần làm và hoàn thành từng việc một. Lập kế hoạch không những giúp bạn sắp xếp công việc tốt hơn mà còn giúp rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, chủ động trong cuộc sống.

Về tình duyên, hãy luôn là người đồng hành cùng người ấy trong mọi tình huống, đừng bao giờ bỏ rơi người ấy một mình, cô đơn, trống trải ngay trong mối quan hệ với tuổi Mão nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 20h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý.

Nguồn: https://bacsi365.vn/