Cùng tìm hiểu ngay tử vi tuần mới từ ngày 29 đến ngày 4/10/2018 của hai con giáp tuổi Ngọ, Mùi miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của hai con giáp này có những thay đổi gì.

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Ngọ.

Xem bói tử vi tuần này vận trình của tuổi Ngọ tuần này có nhiều biến động trong công việc và tình cảm. Con giáp này có thể vướng vào rất nhiều chuyện thị phi thất thiệt, gây ảnh hưởng tới vị trí hiện tại, cần hết sức lưu ý nếu không muốn bản thân gặp rắc rối với những chuyện không đâu.

Sau sự cố này rất có thể bản mệnh sẽ phải thay đổi công việc hoặc vị trí công tác của mình. Lại thêm vì lý do công việc mà phải xuất hành đi xa, công tác dài ngày, nhìn chung sẽ khá là vất vả, tất bật ngược xuôi mà chưa chắc đã có được điều mình muốn.

Đường tài lộc không được lý tưởng cho lắm, tài lộc dễ tụ nhưng cũng dễ tán, bản mệnh dễ gặp phải những chuyện bất ngờ phát sinh, khiến cho tiền bạc cứ thế theo nhau mà đi. Tuổi Ngọ có thể sẽ cần phải lập kế hoạch tiết kiệm cho riêng mình.

Tình duyên thất ý, bản mệnh muốn người ấy hiểu và thông cảm cho mình nên mới giải thích sự tình, nhưng nào ngờ càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Dường như duyên tình đã sắp chấm hết, thế nên chẳng thể nào níu kéo được nữa. Coi thêm tu vi nam 2019 của người tuổi Ngọ, để đoán được vận mệnh của họ vào năm tới.

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 22, 19

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi chớ nên ham việc, lao vào các vụ làm ăn lớn, đầu tư nhiều. Tử vi cho thấy vận may không mỉm cười với bạn, nếu bạn chịu “an phận” với công việc hiện tại, triển khai các dự án nhỏ thì cơ hội thành công sẽ cao. Ngược lại nếu quá nôn nóng làm giàu thì có thể phải chịu thua thiệt.

Cũng may con giáp này luôn có cát tinh soi chiếu, quý nhân dẫn đường nên có thể lật ngược tình thế vào phút cuối cùng. Người này là nam mệnh, nên hãy để ý kỹ các mối quan hệ xung quanh mình, đừng phụ lòng giúp đỡ của quý nhân dành cho mình.

Riêng về đường tài lộc thì chủ yếu phát từ giữa tuần đến cuối tuần, lúc này có thể ưu tiên tiến hành các hoạt động cầu tài như đầu tư, mở rộng kinh doanh, khai trương cửa hàng, quán ăn… Thời điểm này rất tốt vì cát khí tích tụ nên khả năng thành công cũng cao hơn.

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 8, 18

Nguồn: https://bacsi365.vn/