Xem bói tử vi cung Cự Giải thứ năm ngày 1/11/2018 để biết chi tiết vận trình thay đổi về công việc, sức khỏe, tình duyên, cùng các mối quan hệ khác trong ngày hôm nay. Đồng thời bạn cũng biết thêm về ý nghĩa của cung Cự Giải.

Chi tiết tử vi cung Cự Giải thứ năm 1/11/2018

Nguyên tố: Nước

Hành tinh thống trị: Mặt Trăng

Biểu tượng: Con Cua

Hai vòng tròn với cái đuôi thể hiện hoặc một bộ ngực của người phụ nữ, hoặc cách khác, con cua với cái càng cong và mạnh mẽ. Bộ ngực thể hiện cho bổn phận làm mẹ và dinh dưỡng – những điều quan trọng mà Cự Giải quan tâm.

Đôi khi biểu tượng cua cho thấy cách tiếp cận xiên và có sự ngoan cường đáng kinh ngạc của sinh vật này. Vỏ cứng của cua bảo vệ mọi thứ bên trong dễ bị tổn thương của nó. Cự Giải thường tự bảo vệ xúc cảm và sự yếu mềm bên trong.

Vận trình ngày thứ Năm của Cự Giải sẽ khá viên mãn, bạn bắt đầu mọi việc khó nhọc nhưng lại kết thúc vô cùng xuất sắc. Suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, bạn luôn đóng vai là người leader tài ba, chèo lái con thuyền sự nghiệp của tất cả đi đến đích thành công. Xem ngay tử vi 2019 của cung Cự Giải để biết vận trình vào năm tới.

Bên cạnh đó, vẫn có một số điều khiến Cự Giải cảm thấy phân vân và không chắc chắn về bản thân cũng như về cuộc sống. Đây là những vấn đề cần phải được giải quyết ngay lập tức

Thậm chí, trong các chiến dịch và tình hình tài chính trọng điểm, Cự Giải cũng bắt buộc phải nắm giữ những vị trí trọng yếu nhất. Tiền bối và cấp trên sẽ luôn xuất hiện đúng lúc và đưa ra cho họ những gợi ý phù hợp để chòm sao này thẳng tiến đi tới thành công.

Nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, Cự Giải sẽ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp khi cơ thể không đủ thích nghi với điều kiện thời tiết khó chịu như hiện tại. Trong chuyện tình cảm, nếu có bất cứ điều gì khó chịu hoặc hoài nghi, hãy mạnh dạn bày tỏ với người ấy, đừng giữ kín trong lòng. Bạn sẽ khiến cả hai thấy khó chịu và mệt mỏi thêm.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 21h

Nguồn: https://bacsi365.vn/